Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

Thứ tư - 31/01/2024 17:27
Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023
Ngày 24/01/2024, Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

                ảnh tổng kết 3

Năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, lãnh đạo Sở TN&MT, cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức, người lao động đơn vị. Trung tâm đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được UBND tỉnh và cấp có thẩm quyền giao theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị.
Tại Hội nghị, thay mặt tập thể Ban lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Kim Viết - Phó Giám đốc Trung tâm đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của đơn vị. Đồng chí Nguyễn Duy Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm, Tổ trưởng Tổ công đoàn báo cáo kết quả, hoạt động công đoàn nổi bật năm 2023, thông tin những nội dung liên quan đến cán bộ, viên chức, người lao động cũng như tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn. Đồng chí Nguyễn Trọng Tuân - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm báo cáo đánh giá và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023;
 báo cáo công khai, thông tin tình hình của đơn vị về các lĩnh vực theo quy định của Luật Dân chủ cơ sở năm 2023 và Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật thực hiện dân chủ cơ sở. Hội nghị tiến hành thảo luận, trao đổi, bàn bạc về các vấn đề được lãnh đạo Trung tâm nêu ra, cùng đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thành thành tốt nhất nhiệm vụ công tác trong năm 2024.

                                     

ảnh tổng kết 2

Căn cứ kết quả công tác đã đạt được trong năm 2023, tập thể đơn vị được Chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, nhiều cá nhân và tập thể phòng được Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tặng thưởng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng khác nhau. Tại Hội nghị, tập thể Ban Lãnh đạo đã ghi nhận, biểu dương và trao thưởng đối với các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc.

ảnh tong ket 1

 

Cũng tại Hội nghị, Đại diện Ban lãnh đạo và Tổ Công đoàn đã tiến hành ký kết Giao ước giữa người đứng đầu đơn vị với tổ chức Công đoàn và thông qua nội dung Nghị quyết Hội nghị nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2024, đồng thời luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động được đầy đủ, kịp thời và đúng quy định./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
 Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Bắc Ninh
dodac
Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại4,972
  • Tổng lượt truy cập204,917
tet1
Quang cao le phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây