Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng thành tích các cháu học sinh đạt thành tích tiêu biểu năm học 2018-2019.

Thứ hai - 04/11/2019 15:48
Nhân dịp tổng kết năm học 2018 - 2019, ngày 19/8/2019 Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức buổi lễ Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng thành tích các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao đông trong cơ quan đạt thành tích tiêu biểu năm học 2018-2019.
Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng thành tích các cháu học sinh đạt thành tích tiêu biểu năm học 2018-2019.

Tới dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đại Đồng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở cùng đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị và đại diện các tổ chức đoàn thể. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Đại Đồng rất vui mừng trước những thành tích đạt được của các cháu trong năm học 2018- 2019 với nỗ lực của bản thân để đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong học tập, qua đó nhiều cháu liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền; nhiều cháu đã tham dự các kỳ thi học sinh  giỏi các cấp và đạt được thành tích cao. Kết quả đó thể hiện tinh thần hiếu học và sự nỗ lực cố gắng trong học tập của các cháu, đồng thời cũng ghi nhận sự quan tâm đến giáo dục của các bậc cha mẹ học sinh trong suốt năm học vừa qua. đồng chí cũng căn dặn các cháu lưu ý sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học để tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

Cũng tại buổi gặp mặt các cô, chú là là đoàn viên Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các cháu đã cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong không khí vui tươi, phấn khởi và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cháu và cha, mẹ học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Nguồn tin: Theo stnmt.bacninh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
 Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Bắc Ninh
dodac
Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại4,967
  • Tổng lượt truy cập204,912
tet1
Quang cao le phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây