Thăm hỏi, trao quà và động viên tinh thần nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 18/10/2023 21:54
Thăm hỏi, trao quà và động viên tinh thần nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
        Ngày 13/10/2023, Đại diện cấp ủy chi bộ, Ban Lãnh đạo và Tổ Công Đoàn Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức đến thăm hỏi, trao quà và động viên tinh thần nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo.
Thăm hỏi
          Với tinh thần mỗi bàn tay, mỗi tấm lòng là một lời động viên, chia sẻ vô cùng quý báu của các đồng nghiệp trong cơ quan đến với nữ đoàn viên. Đồng chí Nguyễn Trọng Tuân, Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Kim Viết, Phó Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm- Tổ trưởng Tổ Công đoàn cùng các đoàn viên công đoàn đã cùng đến gia đình, thăm và tặng quà cho nữ đoàn viên Phạm Thị Lê Na. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn về vật chất và tinh thần thể hiện sự quan tâm, khích lệ kịp thời góp phần giúp nữ đoàn viên tiếp tục vượt qua bệnh tật và yên tâm công tác.
Thăm hỏi

        Hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho nữ đoàn viên trong dịp này là nguồn động viên cho nữ đoàn viên không may bị ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo có thêm niềm tin và động lực đồng thời giúp giảm đi những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó Công đoàn Trung tâm phát triển quỹ đất đã thể hiện vai trò trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên và người lao động.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
 Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Bắc Ninh
dodac
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay186
  • Tháng hiện tại5,022
  • Tổng lượt truy cập204,967
tet1
Quang cao le phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây